Ngành kinh doanh dịch vụ giặt là hiện đang là một trong những dịch vụ được sử dụng khá nhiều và trở thành xu hướng trong tương lại. Thực trạng kinh doang giặt là hiện nay như thế nào, có nên mở tiệm giặt là hay không. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp lý do bạn nên kinh doanh tiệm giặt là tại thành phố.

Xem thêm:

Tiêu Chí để Đánh Giá Một Tiệm Giặt Là Chuyên Nghiệp 2022

Phân Biệt Máy Giặt Công Nghiệp Chân Cứng Và Chân Mềm

Cơ hội kinh doanh giặt là tại thành phố

Thành phố là nơi tập trung dân cư đông đúc với rất nhiều thành phần từ công nhân, nông dân, tầng lớp tri thức. Quần áo, chăn đệm, rèm,… là nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình nhưng không phải máy giặt nào cũng có thể giặt được toàn bộ những đồ thiết yếu của gia đình.

Những người trẻ có xu hướng tập trung vào sự nghiệp khiến thời gian làm việc nhà bị giảm xuống đáng kể. Tiêu chí đối với giặt là của họ là nhanh gọn và sạch sẽ.

Nhu cầu giặt đệm, chăn, ghế sofa, thảm ở thành phố rất lớn, dân cư tập trung đông đúc sẽ có rất nhiều các ngành dịch vụ ra đời để nâng cao chất lượng của người dân. Sinh viên cũng là một trong những khách hàng tiềm năng để

Chính vì vậy mà các dịch vụ giặt là ra đời đảm bảo được những yêu cầu của thị trường tiềm năng này. 

Thị trường khách tiềm năng của tiệm giặt là tại thành phố

Đặc điểm dân cư khu vực thành phố

Các thành phố lớn như thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh là những địa điểm tập trung đông dân cư ở tất cả các thành phố trên cả nước tụ họp để phát triển và kinh doanh. Mật độ dân cư của hai thành phố này rất lớn, 

Chân dung khách hàng tiềm năng khu vực thành phố

Thành phố tập trung dân cư với nhiều tầng lớp với nhu cầu sử dụng dịch vụ khác nhau. Khách hànng tiềm năng cho ngành dịch vụ giặt là bao gồm:

  • Những người đi làm công sở: việc làm ổn định cùng với độ giặt thường xuyên mỗi ngày, thông thường ở chung cư, không gian phơi đồ chật hẹp thì việc tìm đến dịch vụ giặt là thường xuyên và liên tục.
  • Sinh viên: Đây là một trong những khách hàng tiềm năng của tiệm giặt là bởi có những.
  • Những hộ gia đình có máy giặt dân sinh nhưng chưa đáp ứng được nhu cầu giặt chăn đệm, rèm,…

Vốn đầu tư tiệm giặt tại thành phố

Vốn đầu tư tiệm giặt là tại thành phố tùy thuộc vào mô hình, tiệm giặt là cần đầu tư. Giặt là sử dụng máy công nghiệp mới có vốn đầu tư lớn nhưng tỉ lệ hoàn vốn cao bởi thành phố là khu vực tiềm năng sử dụng các dịch vụ giặt là.

Dưới đây là các mô hình giặt là Blue Whale đang triển khai có thể phù hợp với từng khu vực và địa điểm sống.

  • Basic: Mô hình giặt là phù hợp với những nơi có đông dân cư, nhu cầu giặt là của người dân lớn. Mô hình này có vốn đầu tư trong khoảng 200 triệu đến 300 triệu đồng
  • Standard: Mô hình dành cho các khu vực tập trung nhiều trường học, khách sạn, spa,… số lượng đồ giặt rất lớn. Vốn đầu tư cho mô  hình này nằm trong khoảng 250 triệu đến 400 triệu đồng
  • Premium: Mô hình phù hợp với những khu đô thị, khu công nghiệp lớn

Tham gia chuỗi nhượng quyền tiết kiệm chi phí

Nhượng quyền giặt là là gì?

Mô hình nhượng quyền thực chất đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Châu Âu,… Mô hình nhượng quyền giặt ủi là mô hình được sử dụng thương hiệu và các sản phẩm như máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp và một số thiết bị phụ trợ giặt là của đơn vị cho nhượng quyền . Đặc biệt là đơn vị cho nhượng quyền phải là đơn vị có thương hiệu lớn, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chất lượng sản phẩm vượt trội và được nhiều người biết đến về mô hình giặt là thì mới có thể cho nhượng quyền. Khi nhượng quyền thương hiệu bạn sẽ được cung cấp đầy đủ những trang thiết bị từ máy giặt Blue Whale, máy sấy Blue Whale và các phụ kiện giặt là. 

Lợi ích nhận được khi tham gia chuỗi nhượng quyền thương hiệu

Thương hiệu Blue Whale là thương hiệu có nổi tiếng trên thị trường Trung Quốc và châu Âu, có nguồn gốc từ ANh Quốc, máy giặt và máy sấy Blue Whale nhanh chóng trở thành thương hiệu phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

Khi tham gia chuỗi nhượng quyền thương hiệu với máy sấy Blue Whale bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Bạn được tư vấn hoàn toàn miễn phí việc sử dụng mô hình nào.
  • Được lên kế hoạch marketing chi tiết và bài bản và chi tiết nhất.
  • Khảo sát địa hình miễn phí.
  • Mô hình 3D tiệm giặt là ngay khi khảo sát vị trí xong.
  • Chế độ bảo hành hấp dẫn.

Một số mẫu máy giặt được sử dụng trong mô hình kinh doanh giặt là

Máy Giặt Công Nghiệp Blue Whale SW 20 – Công Nghệ Khử Trùng Bằng Tia UV

MÁY GIẶT CÔNG SUẤT 20 KG/MẺ

Model: SW-20 Pre

Hãng: BLUE WHALE TECHNOLOGY – ANH QUỐC

Nhãn hiệu: BLUE WHALE Công nghệ UV khử khuẩn

Công suất: 20 kg/mẻ

Thể tích lồng giặt (lít): 200

Sử dụng công nghệ lồng thông minh (Giảm 30% điện, nước, hóa chất, thời gian)

Độ ồn khi vắt (db): 76

Tốc độ giặt (r.p.m): 45

Tốc độ vắt (r.p.m): 1000

Lực G: 330

Công suất động cơ (kw): 2.2

Công suất làm nóng (kw): 11.4

Kích thước (WxDxH) (mm): 900*1100*1500

Trọng lượng (kg): 502

Hệ thống điện tiêu chuẩn CE

Biến tần: Nhãn hiệu Delta

Hàng nội địa Trung Quốc Sản phẩm mới 100%

Sản phẩm mới 100%

Máy Giặt Công Nghiệp Blue Whale SW 26 – Công Nghệ Khử Trùng Bằng Tia UV

MÁY GIẶT CÔNG SUẤT 26 KG/MẺ

Model: SW-26 Pre

Hãng: BLUE WHALE TECHNOLOGY – ANH QUỐC

Nhãn hiệu: BLUE WHALE Công nghệ UV khử khuẩn

Công suất: 26 kg/mẻ

Thể tích lồng giặt (lít): 251

Sử dụng công nghệ lồng thông minh (Giảm 30% điện, nước, hóa chất, thời gian)

Độ ồn khi vắt (db): 76

Tốc độ giặt (r.p.m): 45

Tốc độ vắt (r.p.m): 1000

Lực G: 330

Công suất động cơ (kw): 3

Công suất làm nóng (kw): 18

Kích thước (WxDxH) (mm): 1000*1150*1600

Trọng lượng (kg): 600

Hệ thống điện tiêu chuẩn CE

Biến tần: Nhãn hiệu Delta

Hàng nội địa Trung Quốc Sản phẩm mới 100%

Bài viết trên đây đã tóm lược cơ bản những lý do tại sao nên kinh doanh giặt là tại thành phố. Nhượng quyền thương hiệu là gì, những ưu điểm khu nhượng quyền thương hiệu máy giặt Blue Whale. 

Showroom: NV7-37 Khu biệt thự Bộ Công An, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

VPĐD HCM: 1194 Võ Văn Kiệt, Phường 10, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh

Website: bluewhalelaundry.vn

Hotline: 0904.050.959

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *